Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng InboxFB và AutoFB

DANH SÁCH CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VÀ CÁCH HƯỚNG DẪN TRẢ LỜI CỦA AUTO VÀ INBOX TRÊN APP

Câu hỏi 1: Tôi muốn tìm đến các trang hỗ trợ của Zila Việt Nam thì tìm ở đâu ạ.?

Trả lời: Chào bạn, để liên hệ đến các trang hỗ trợ bạn vui lòng tham khảo theo các đường link sau:

+ Để được hỗ trợ về công cụ các bạn vui lòng liên hệ theo trang page: Hỗ trợ Zila Việt Nam https://www.facebook.com/hotrozilavietnam/

+ Để được hỗ trợ về nhận TK ĐL bạn liên hệ qua link FB Giám Đốc Kỹ Thuật Trung Sĩ Nguyễn https://www.facebook.com/sitrungkinhdoanh.onlile

+ Để được hỗ trợ về dịch vụ like, sub bạn liên hệ trang page: Zila Dịch Vụ FB https://www.facebook.com/Zila-D%E1%BB%8Bch-V%E1%BB%A5-FB-453200981783626/

Câu hỏi 2: Anh ơi sao auto của em không chạy được comment, vào nó cứ báo lỗi nhưng ở máy khách lại chạy được.

Trả lời: Chào bạn, những trường hợp này bạn nên xem lại máy đang sử dụng, với máy sam sung J6, J7 và những máy oppo sử dụng chip nap 308 thì sẽ không dùng được. Những máy dùng hệ điều hành thấp dưới 4.4 là không dùng được.

Câu hỏi 3: Tạo sao phần thêm bạn bè tự động khi lưu file không có phần xóa file, nếu lúc nào đầy thì xóa làm sao được.

Trả lời: Chào bạn, tại mục lưu file, hiện tại chưa có mục xóa file, nhưng nó tùy thuộc vào bộ nhớ máy của khách hàng, thường thì giới hạn lưu lên đến 1000 file nên vấn đề đó không quá e ngại với khách hàng.

Câu hỏi 4: Làm sao cài được khiên bảo vệ trên công cụ inbox.

Trả lời: Chào bạn, hiện tại thì ngày trước trên web thì bạn có thể cài được bào vệ avata, nhưng hiện tại trên web thì sẽ bị hạn chế và tính năng cđó không còn được sử dụng nữa, nếu các bạn muốn cài thì có thể tải tiện ích Mutiple Tools về để sử dụng cài khiên bảo vệ avata.

Câu hỏi 5: Hiện tại Công ty khi nào có bản IOS auto dành cho iphone vậy a.?

Trả lời: Chào bạn, hiện tại Công ty đã đẩy lên hệ thống để đợi apple duyệt nhưng vẫn chưa được duyệt, vì chế độ duyệt của apple rất nghiêm nên chưa có thông báo chính thức ạ.

Câu hỏi 6: Trường hợp khi đại lý tạo tk báo thành công mà gửi cho khách hàng không đăng nhập được.

Trả lời: Chào bạn, những trường hợp tạo báo thành công mà khách hàng đang nhập vào không được là do đăng nhập sai tài tk hoặc sai mật khẩu, khách hàng nên nhập mật khẩu ra 1 tap mới cho chính xác rồi coppy xong page vào sẽ chính xác hơn.

Câu hỏi 7: Khi tạo tk cho khách báo thành công nhưng khách không đăng nhập đúng.

Trả lời: Chào bạn, các bạn lưu ý khi tạo tk cho khách hàng thì phần mật khẩu các đại lý để bao gồm các chữ cái, ký tự đặc biệt, chữ viết hoa nên các bạn chú ý khi đăng nhập phải nhập mk đúng như mk mà các đại lý đã cấp để đăng nhập được vào tk tránh trường những chữ cái viết hoa mà lại viết thường nên không đang nhập được vào tk.

Câu hỏi 8: Làm thế nào để nâng cấp được tk auto, inbox cho khách khi bạn tạo cho khách hàng dùng thử hết hạn.?

Trả lời: Chào bạn, để nâng cấp được tk cho khách hàng bạn cần vào mua mã kích hoạt sau đó kích hoạt mã đó vào tài khoản hết hạn của khách hàng đã hết hạn. Hoặc các bạn có thể đăng nhập tài khoản vào công cụ rồi vào mục nâng cấp tài khoản sau đó nhập đúng mã kích hoạt và chọn nâng cấp. Các bạn có thể vào xem video hướng dẫn mua và cấp mã cho tài khoản của khách hàng trên kênh youtube “Zila Việt Nam” của công ty.

Câu hỏi 9: Tại sao khi quét comment trong inbox bài viết có 50 comment mà khi quét hệ thống chỉ ra 30 commnet.?

Trả lời: Chào bạn, khi hệ thống lấy commnet thì chỉ lấy ra những comment mà khách hàng comment vào đó thôi chứ không lấy cả những comment mà chủ bài viết đó trả lời.

Câu hỏi 10: Tại sao auto của tôi chỉ chạy được có 2 -3 tương tác là dừng lại?

Trả lời: Chào bạn, để auto chạy được tương tác đều bạn cần cài nội dung comment một cách hợp lý, nên cài 1 comment trên 1 giờ thì tương tác sẽ ổn định hơn, thường thì có những khách hàng chỉ cài 3 phút 1 comment thôi nên trong khoảng time quá ngắn đó thì không có khách hàng nào viết bài thì sẽ không có tương tác. Nếu phần mềm báo “đã đạt giới hạn cài đặt” các bạn vào xóa dữ liệu và bộ nhớ của ứng dụng auto trong phần cài đặt điện thoại của bạn vì có thể bộ nhớ máy của bạn đã đầy.

Câu hỏi 11: Nên cài nội dung comment như thế nào là hợp lý ạ?

Trả lời: Chào bạn, nội dung commnet nên cài ngắn ngọn xúc tích, thể hiện được ý mà mình muốn truyền đạt đến khách hàng, tránh viết dài, dườm dà và thêm các ký tự đặc biệt sẽ gây cho khách hàng cảm giác khó chịu. Nên cài các nội dung về chúc, cảm ơn, chia sẻ, quan tâm, mong muốn…. khi đó khách hàng sẽ có thiện cảm ơn, tránh dùng những lời lẽ thiếu văn hóa trong commnet.

Câu hỏi 12: Làm sao để tránh được những từ về mất mát, thương vong, tử vong khi chạy auto comment?

Trả lời: Chào bạn, trong phần auo có phần loại trừ tương tác, các bạn mốn loại trừ những từ nào không dùng khi đi commnet như mất mát, từ vong, hy sinh, đau buồn… thì các bạn điền vào đó và nhấn lưu thay đổi thì khi đi comment những từ đó sẽ được loại trừ và không được commnet trong bài viết.

Câu hỏi 13: Làm sao tôi biết được tôi vừa đi tương tác được bao nhiêu lượt?

Trả lời: Chào bạn, để biết được số lượng tương tác bạn vừa tương tác là bao nhiêu thì trong giao diện auto, bạn chỉ cần nhấn vào thống kê tương tác khi đó nó sẽ hiện lên tổng số tương tác bao gồm like, thả tim là bao nhiêu, bình luận là bao nhiêu trong đó.

Câu hỏi 14: Cho em hỏi là hiện tại các công cụ của mình có dùng được trên web không ạ?

Trả lời: Chào bạn, do chính sách của FB thay đổi nên hiện tại các công cụ hiện tại không dùng được trên web và thay vào đó các bạn sẽ dùng được trên app inbox, auto với khách hàng sử dụng hệ điều hành adroind.

Câu hỏi 15: Khách hàng đăng nhập FB yêu câu bắt xác minh thay đổi mật khẩu là lỗi gì ạ?

Trả lời: Chào bạn, trường hợp FB bắt xác minh thay đổi là khi bạn đăng nhập vào trình duyệt mới hoàn toàn nên FB yêu cầu bạn xác minh lại để đảm bảo FB bạn được hoạt động tốt hơn và tăng thêm độ uy tín cho FB của bạn, giúp FB bạn được bảo mật cao hơn.

Câu hỏi 16: Cho em hỏi khi kết bạn trên inbox thì xuất hiện 2 biểu tượng chữ V tích xanh và biểu tượng vòng tròn màu đỏ là sao ạ?

Trả lời: Chào bạn, có 2 trường hợp xảy ra khi gửi lời mời kết bạn trên inbox, trường hợp 1 biểu tượng chữ V tích xanh là đã gửi lời mời kết bạn thành công, trường hợp 2 là vòng tròn báo đỏ là những khách hàng đó đã là bạn bè của mình rồi nên khi kết bạn tiếp nó sẽ báo đỏ.

Câu hỏi 17: Tại sao em gõ điạ điểm em cần quét mà tìm không ra.?

Trả lời: Chào bạn, khi quét địa điểm bạn muốn quét vị trí nào thì chỉ cần nhấn vào vị trí đó, khi đó nút vị trí sẽ di chuyển tới đó sau đó bạn nhấn vào mục tìm kiếm thì hệ thống sẽ tự tìm kiếm kết quả cho họ.

Câu hỏi 18: Tại sao tôi quét uid chia sẻ lại không ra?

Trả lời: Chào bạn, trường hợp quét UID địa điểm không ra danh sách các bạn xem lại bài viết các bạn quét có lượt chia sẻ không nhé hoặc những bài viết đó có phải là bài viết công khai không.

Câu hỏi 19: Tại sao khi lọc bạn bè báo xóa thành công ra ngoài FB đã xóa nhưng ở trong danh sách vẫn còn.

Trả lời: Chào bạn, để biết được danh sách đã còn hay mất đi thì sau khi xóa xong bạn vào phần tin nhắn rồi nhấn vào phần làm mới để làm mới lại danh sách, sau khi làm mới xong, bạn vào danh sách lọc để kiểm tra.

Câu hỏi 20: Để cập nhập các lỗi đã được fix hay chưa thì tôi phải làm gì ạ.?

Trả lời: Chào bạn, thông thường khi sử dụng các công cụ thi thoảng sẽ bị phát sinh một số lỗi và để khắc phục lỗi đó sớm, các bạn nên đăng ký beta để được fix lỗi.

Đầu tiên bạn vào CH play, sau đó bạn gõ app cần thực hiện ví dụ như inbox hay auto, rồi sau đó bạn kéo xuống các bạn để ý có dòng chữ beta sau đó các bạn nhấn vào nút tham gia beta để nhận được những bản cập nhập fix lỗi sớm nhất.

Câu hỏi 21: Tại sao máy sam sung J6, J7 khi vào công cụ lại báo đen màn hình ạ?

Trả lời: Chào bạn, Sam sum J6, J7 đang bị lỗi chip từ nhà sản xuất máy sam sung nên chưa xử lý được, vậy nên khi nào nhà sản xuất update được lỗi chip đó thì phía Công ty mới cập nhập được cho 2 dòng máy đó.

Câu hỏi 22: Làm sao để biết FB của mình đang bị chặn tính năng commnet hay like bài viết.?

Trả lời: Chào bạn, để biết bạn có đăng bị chặn tính năng like hay comment bài viết vào khoảng thời gian bao nhiêu lâu thì các bạn vui lòng vào phần cài đặt và chọn hộp thư hỗ trợ để biết xem FB đó đang chặn tính năng đó bao lâu.

Câu hỏi 23: Khách hàng đang sử dụng FB mà bị quên mật khẩu thì có lấy lại được không.?

Trả lời: Chào bạn, trường hợp khách hàng bị quên mật khẩu FB vẫn có thể lấy lại được bằng cách khôi phục lại mật khẩu, có 2 cách để khôi phục lại mật khẩu là khôi phục lại bằng gmail nếu kh đó đăng ký FB bằng gmail, và khôi phục lại bằng số điện thoại nếu khách hàng đăng ký FB bằng số điện thoại. Để đảm bảo cho Fb bảo mật, bạn nên đăng ký fb bằng cả số điện thoại và bằng gmail nhé.

Câu hỏi 24: Tạo sao không nên mở tính năng bảo mật 2 lớp khi sử dụng FB.

Trả lời: Chào bạn, do thuật toán của FB thay đổi, nên hiện tại khi bạn cài mở tính năng bảo mật 2 lớp lên FB sẽ không gửi mã về điện thoại nữa do vậy trong quá trình khi FB của bạn bị xác minh bạn sẽ bị gặp rắc rối và không có mã gửi về để xác minh.

Câu hỏi 25: Em đang là ĐL của Công ty, do em bị mất điện thoại nên tk ĐL của em lưu trong điện thoại cũng bị mất, vậy làm sao để em có thể lấy được lại TK và sử dụng tiếp đươc công cụ ạ.

Trả lời: Chào bạn, trường hợp này bạn vui lòng liên hệ qua nick fb của Anh Trung Sĩ Nguyễn với link.https://www.facebook.com/sitrungkinhdoanh.onlile để được hỗ trợ lấy lại tk TĐL và mật khẩu nhé.

Câu hỏi 26: Tại sao em dùng máy oppo mà không tải được link inbox với auto về được.?

Trả lời: Chào bạn, thường thì máy chỉ tương thích với hệ điều hành adroind bản 4.4 trở nên, những máy mà có hệ điều hành dưới 4.4 thì sẽ không được hỗ trợ, với những máy dùng J5, J6, J7 do đang lỗi chip từ nhà sản xuất nên hiện tại cũng sẽ không dùng được.

Câu hỏi 27: Tại sao khi vào cài bình luận tự động trong auto thì nó báo đã đạt giới hạn cài đặt và không cài đặt được nữa.

Trả lời: Chào bạn, với trường hợp này thì bạn nên vào phần cài đặt nội dung và xóa nội dung bình luận đi sau đó bạn thêm lại nội dung mới cho bình luận, nên thay đổi nội dung mới phong phú để tránh trường hợp để nhiều nó sẽ bị trùng và nội dung comment sẽ không chạy.

Câu hỏi 28: Có nhưng trường hợp khách hàng bị xác minh FB nhưng không phải là thành viên trong hệ thống Công ty thì phía Công ty có hỗ trợ lấy lại nick không ạ và có tính phí không ạ.

Trả lời: Chào bạn, đối với nhưng khách hàng không phải là thành viên trong hệ thống Zila Việt Nam khi bị xác minh thì phía Công ty sẽ không hỗ trợ lấy lại FB, Công ty chỉ hỗ trợ cho những khách hàng là thành viên trong hệ thống của Công ty thôi ạ.

Câu hỏi 29: Tại sao đăng bài rất nhiều trên FB mà lại không có tương tác.?

Trả lời: Chào bạn, khách hàng các bạn đăng bài rất nhiều về sản phẩm về bán hàng nhưng tương tác thì rất ít, thậm chí không có tương tác, do các bạn chưa hiểu thuật toán của FB, các bạn nên đăng bài theo công thức 3+1, công thức 7.2.1, theo nguyên tắc 80/20.., các bạn nên đang bài về gia đình, con cái, chia sẻ kinh nghiệm, cuộc sống, những câu nói hay, những câu nói truyền cảm hứng tạo động lực thì sẽ thu hút được nhiều tương tác sẽ cho đi được nhiều giá trị hơn.

Câu hỏi 30: Khi khách hàng hỏi là Anh ơi sao inbox của em không đi kết bạn được, em kết bạn nó cứ báo lỗi đỏ.

Trả lời: Chào bạn, những trường hợp này thì thường ở bộ nhớ máy của các bạn đã lưu lại lịch sử đăng nhập và cache lại rồi nên những lần đầu thao tác lỗi thì lần sau nó vẫn lưu lại và báo lỗi, nhưng sang máy khách thì nó lại thao tác được. Như vậy các bạn phải vào xóa lịch sử với xóa cache đi rồi các bạn thao tác lại là được. Hoặc có thể 1 trường hợp nữa là Facebook của bạn đang bị chặn kết bạn.

Câu hỏi 31: Khách em định mua máy tính bảng samsung tap A8 cho em hỏi máy đó có chạy đượ công cụ không ạ.?

Trả lời: Chào bạn, tùy thuộc vào dòng máy bạn nhé, bạn cần kiểm tra xem máy đó dùng hệ điều hành androind bao nhiêu, chip xử lý bao nhiêu, nếu thuận lợi nhất thì khách hàng nên test trực tiếp công cụ trên máy đó để kiểm tra chính xác nhất.

Câu hỏi 32: Tại sao phải tạo TK cho ĐL, Kh phải lấy gmail và số điện thoại chính xác.?

Trả lời: Chào bạn, việc tạo TK cần phải có gmail và số điện thoại chính xác vì khi TK của bạn có vấn đề liên quan đến quên mật khẩu thì bạn dùng gmail chính xác đăng ký đó để khôi phục lại mật khẩu, nếu là gmail giả định (gmail ảo) thì sẽ không lấy lại được mật khẩu.

Note: Khách hàng nên cung cấp cho ĐL số điện thoại và gmail chính xác để tránh ảnh hưởng đến tài khoản mình sau này.

Câu hỏi 33: Cho em hỏi các gói của KH có những gói như thế nào.?

Trả lời: Chào bạn, đối với gói KH thì có những gói 3 tháng, 6 tháng, và 1 năm.

Câu hỏi 34: Tạo sao lại phải để danh sách bạn bè ở chế độ mình tôi ạ.?

Trả lời: Chào bạn, việc bạn để danh sách bạn bè ở chế độ ẩn thì sẽ an toàn cho FB của bạn hơn, sẽ giữ được những danh sách bạn bè tiềm năng tránh đối thủ nhòm ngó và lấy đi danh sách bạn bè của bạn, nó cũng giống như cần câu cơm, những khách hàng tiềm năng đó sẽ mang đế cho bạn nguồn thu nhập ổn định.

Câu hỏi 35: Tạo sao khi tạo tài khoản FB phải để gmail và số điện thoại, ngày sinh ở chế độ mình tôi.?

Trả lời: Chào bạn, khi bạn để những thông tin quan trọng của mình ở chế độ chỉ mình bạn có thê xem được như vậy thì FB của bạn sẽ được bảo mật cao hơn, tránh những trường hợp mà đối thủ biết thông tin của mình và sử dụng vào việc xấu như hack nick, mạo danh, báo cáo dẫn đến bạn bị mất nick FB.

Câu hỏi 36: Em chưa phải là thành viên của Zila, em muốn dùng thử trải nghiệm công cụ có được không ạ.?

Trả lời: Chào bạn, bạn muốn dùng thử công cụ trải nghiệm hoàn toàn được nhé, bạn chỉ cần click vào mục đăng ký và điền họ tên, gmail đăng ký, số điện thoại và mật khẩu sau đó nhấn vào đăng ký là bạn được dùng thử miễn phí trải nghiệm trong khoảng thời gian từ 1 đến 7 ngày nhé, hết thời gian đó bạn muốn sử dụng thì bạn vui lòng liên hệ đến tổng đài 1900636891 để được đăng ký gia hạn nhé.

Câu hỏi 37: Em muốn hỏi về giá bán lẻ của từng gói Auto với gói Inbox và Live ạ.?

Trả lời: Chào bạn, đối với gói bán lẻ Auto thì có 3 gói: gói 3 tháng là 350k, gói 6 tháng là 600k, gói 1 năm là 1tr. Đối với gói Inbox và Live cũng có 3 gói: gói 3 tháng là 350k, gói 6 tháng là 1tr, gói 1 năm là 1.5tr.

Câu hỏi 37: Em muốn hỏi ở trên app, giờ có thể thêm được 2 hay 3 FB vào công cụ không?

Trả lời: Chào bạn, hiện tại hệ thống trên app cho phép bạn thêm 2 hay 3 FB vào để sử dụng. Bạn muốn sử dụng FB nào thì bạn chọn FB đó để sử dụng ạ. 

Câu hỏi 39: Ở trong inbox, khi em quét danh sách bạn bè và đặt tên lưu lại nhưng không tìm thấy tệp đã lưu ở đâu.?

Trả lời: Chào bạn, khi bạn quét comment, quét uid cảm xúc hay quét địa điểm sau khi bạn nhấn lưu xong thì bạn quay lại và vào mục tệp đã lưu thì lúc đó tất cả danh sách tệp được lưu sẽ hiển thị trong đó.

Câu hỏi 40: Làm sao để biết được Fb khách hàng này là yếu, khách hàng này là mạnh.?

Trả lời: Chào bạn, để biết được FB khách hàng nào yếu khách hàng nào mạnh bạn cần phải vào tường cá nhân của khách để kiểm tra xem FB của khách đang ở trong tình trạng nào. Nếu bài viết của bạn có hơn 100 like và 50 comment thì FB đó tương đối mạnh, nếu bài viết có 50 like và dưới 30 comment thì FB ở mức trung bình, nếu bài viết có 30 like và dưới 20 comment thì FB đó yếu, lượt tương tác thấp.

Câu hỏi 41: Công cụ auto, inbox có sử dụng được ở bên nước ngoài như hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc không.?

Trả lời: Chào bạn, công cụ auto, inbox các bạn có thể dùng được cho bên nước ngoài và các nước lân cận.

Câu hỏi 42: Làm sao để tải được app auto và inbox về để sử dụng ạ.?

Trả lời: Chào bạn, để tải được app auto và inbox, bạn vào CH phay, ở mục tìm kiếm bạn gõ tên autofb sau đó nhấn vào tìm kiếm khi đó giao diện của auto hiện ra. Sau đó bạn nhấn vào cài đặt và đợi báo thành công là ok. Trường hợp của inbox thì các bạn cũng gõ tên inboxfb để cài đặt.

Câu hỏi 43: Làm thế nào để xóa được các tệp đã lưu trong danh sách khi tệp danh sách kết bạn đã đầy.

Trả lời: Chào bạn, để xóa được các tệp danh sách đó thì các bạn vui lòng vào cài đặt, chọn ứng dụng sau đó bạn chọ dữ liệu và chọn xóa dữ liệu đi là được ạ.

Câu hỏi 44: Tại sao tôi không thêm được FB vào tài khoản công cụ ạ?

Trả lời: Chào bạn, tài khoản FB không thêm được vào công cụ thì có thể là FB của bạn chưa chuyển sang chế độ thông thường. Đầu tiên bạn đăng nhập FB của bạn vào ứng dụng chrome sau đó bạn nhấn vào chữ chuyển sang chế độ thông thường là bạn thêm được FB vào công cụ ạ. Hoặc bạn có thể liên hệ về Trang Page hỗ trợ của công ty theo đường link https://www.facebook.com/hotrozilavietnam/  để được hỗ trợ ạ.

Câu hỏi 45: Tại sao tôi chạy AutoFB mà chạy được vài người xong dừng lại không chạy nữa?

Trả lời: Chào bạn, trường hợp này có thể là bộ nhớ ứng dụng trên máy của bạn đã đầy ạ. Đầu tiên bạn vào ứng dụng Auto trên điện thoại của bạn chọn mục lưu trữ rồi xóa dữ liệu và bộ nhớ đi sau đó ra chạy auto bình thường ạ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 1900636891
Chat Facebook
Gọi điện ngay